61 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 
 (0292) 3 831 677
 mancuakimxuancantho@yahoo.com.vn
Hotline: 0944 129 139

content
Liên kết đối tác

 

 

Công trình tiêu biểu

Khách sạn Kim Khánh - Cần Thơ

Chị Uyên CC Hoàng Anh Gia Lai

NHÀ CHÚ GIỚI - NAM LONG

ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG TÂN HƯNG QUẬN CÁI RĂNG

Nhà chị Hương - Vĩnh Xuân - Trà Ôn - Vĩnh Long

Nhà chú tư Quang-Ô Môn- Cần Thơ

Nhà anh Phát - Khu dân cư Long Thịnh

CÔ HỒNG QUẢN TRỌNG HOÀNG - TP CẦN THƠ

Khách sạn Linh Phương

Tiệm vàng Quang Muội-Phong Điền -Cần Thơ

NHÀ CHÚ HÙNG -KDC 586

Anh Dũng - KDC Công Ty Số 8 - Cần Thơ

Ngân Hàng TMCP Kiên Long - Bên Tre

CÔ NHUNG - 197 HUỲNH THÚC KHÁNG

Nhà anh Quang Hẽm 71- Lý Tự Trọng - Cần Thơ

Công Ty Trung Nam - KDC Nam Long - TP Cần Thơ

Nhà Ngọc - Cồn Khương

NHÀ CÔ THU THỚI NHẬT - TP CẦN THƠ

breakTitle
Top 10 loại rèm cửa đẹp nhất bạn nên dùng - P2
Theo: admin - Cập nhật lúc: 08:38:16 - 09/05/2019

Nếu bạn đang có nhu cầu mua rèm cửa trang trí cho căn nhà của bạn nhưng chưa biết chọn loại nào, đặc điểm, ưu nhược điểm của từng loại thế nào, mua ở đâu, hãy đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu về top 10 loại rèm cửa đẹp nhất làm nổi bật không gian sống với sự hiện đại, sang trọng và tinh tế.

 

VI. Rèm cuốn


Rèm cuốn được xem là một trong những thiết kế mới của rèm có cấu tạo từ tấm vải chắn và những thanh để cuộn vải. Rèm cuốn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, mang đến bạn vô vàn lựa chọn cho không gian sống. Với rèm cuốn bạn có thể kéo lên cao để trả lại cho căn phòng một không gian rộng toàn bộ, không bị che chắn. Đồng thời, từng nấc kéo, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh hoặc buông thõng hết cỡ theo ý thích.


Rèm cuốn được sử dụng nhiều trong làm rèm cửa sổ với sự tiện ích và đơn giản. Khi bạn lắp đặt một chiếc rèm cuốn cửa sổ đẹp, bạn sẽ mang đến không gian căn phòng sự hiện đại với tính năng chắn sáng, chắn nắng hoàn hảo.


Rèm cuốn được chia làm 3 loại cơ bản: Rèm cuốn trơn, rèm cuốn tranh, rèm cuốn lưới.


– Rèm cuốn trơn: Đây là loại rèm cuốn cửa sổ phù hợp với không gian văn phòng bởi sự đơn điệu trong màu sắc và chất liệu mang đến khá nhiều hiệu ứng thẩm mỹ cho không gian chứa nó.


– Rèm cuốn tranh: Thiết kế vải rèm là một bức tranh, khi buông rèm, bạn như biến rèm thành một bức tranh đầy nghệ thuật.


– Rèm cuốn lưới: Được thiết kế dạng lưới, đây là kiểu rèm cuốn có tác dụng trang trí, được sử dụng nhiều cho phòng ngủ, phòng khách…


VII. Rèm lá


Rèm lá là một trong những mẫu rèm mang đến sự tinh tế và nhẹ nhàng cho không gian sống, đặc biệt là phòng khách. Rèm lá hay còn được gọi là rèm lá dọc, được sản xuất từ sợi vải tạo thành một chiếc mành theo chiều dọc.


Các mẫu rèm lá đẹp được sử dụng không chỉ để trang trí mà còn có khả năng che chắn âm, ánh sáng và nhiệt một cách hiệu quả. Ngoài ra, với sự tinh tế trong thiết kế mành, những chiếc rèm lá đẹp giúp bạn mang một luồng hơi thở mới đến không gian sống.


Tùy kích thước và màu sắc, rèm lá được chia thành nhiều loại:


– Rèm lá dọc bản 12,7 cm


rèm lá


Rèm lá dọc khổ to khiến không gian bừng sáng đầy ấn tượng


– Rèm lá dọc bản 8,9 cm


rèm lá


Rèm lá dọc nhỏ bản cùng tông màu nội thất hài hòa


Rèm lá dọc giá rẻ trên thị trường được làm từ vải và cao su non nên rất bền và có khả năng cách nhiệt, dễ vệ sinh, không bị gãy nếp. Rèm lá dọc phù hợp với rất nhiều không gian bởi sự đa dạng màu sắc cùng thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại.


VIII . Rèm văn phòng


Rèm được sử dụng trong văn phòng để che nắng, tạo không gian riêng tư và trang trí. Ngày nay, không gian văn phòng xuất hiện những tấm mành rèm không còn xa lạ với mọi người.


1. Các loại rèm cửa văn phòng


Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mành rèm văn phòng đã xuất hiện rất nhiều loại đa dạng từ chất liệu đến mẫu mã. Rèm vải là loại rèm được sử dụng nhiều nhất bởi trong họ hàng nhà rèm nó là loại rèm truyền thống lại khá đa màu đa sắc và dễ sử dụng. Bạn sẽ thoải mái lựa chọn màu sắc, hoa văn cũng như kiểu cách với loại rèm này.


Đây là một loại rèm được biết đến với những tính năng độc đáo, mang đến cho không gian treo nó sự sang trọng. Rèm sáo có nhiều chất liệu, nhưng có lẽ điển hình và được ưa chuộng nhất là rèm sáo gỗ. Bạn sẽ biến không gian văn phòng trở nên thật lịch sự và đẳng cấp với một chiếc mành rèm sáo gỗ hài hòa cùng nội thất.


Rèm cuốn được sử dụng nhiều bởi sự gọn gàng mà nó mang lại cho không gian phòng khách. Bạn có thể chọn rèm cuốn là rèm vải Roman hay nhiều chất liệu khác, tùy vào sở thích cũng như sự phù hợp với không gian văn phòng của công ty bạn.


Rèm lá dọc văn phòng giúp không gian văn phòng của bạn tinh tế hơn, sang trọng hơn. Khi chọn loại rèm này hãy thật tinh ý để đảm bảo sự phù hợp, vì đây là một trong những loại rèm khá kén không gian.


Rèm kéo được sử dụng chất liệu chủ yếu là rèm vải. Sự mềm mại của chất liệu vải cùng với thiết kế kéo sẽ là rất hài hòa với nhau. Từ rèm vải rủ đến rèm vải hiện đại bạn đều có thể lựa chọn thiết kế kiểu rèm kéo tiện dụng này.


Nếu bạn nghĩ chất liệu nhựa sao có thể làm rèm thì bạn sẽ thật sự bất ngờ. Nhựa có thể mang đến không gian văn phòng của bạn một sự đổi mới khá ấn tượng. Không chỉ ở chất liệu khác lạ mà màu sắc của rèm nhựa còn rất là nét và tươi tắn. Những ô cửa rèm cầu vồng hay rèm lá nhựa đều là lựa chọn đáng để suy ngẫm.


2. Các mẫu rèm văn phòng hot năm 2018


Chúng ta cùng điểm danh một số mẫu rèm văn phòng đang hot trên thị trường hiện nay.


Mãn nhãn với mẫu rèm văn phòng cao cấp


Đây là mẫu rèm vải cao cấp đang được khách hàng vô cùng yêu thích sử dụng cho không gian văn phòng. Với màu sắc đơn giản cùng chất liệu cao cấp, màn cuốn văn phòng này vừa giúp cản sáng, cản nắng mà không quên làm bật sự sang trọng cho không gian treo nó.


rèm văn phòng


Rèm văn phòng cao cấp cho không gian làm việc sự chuyên nghiệp


Chỉ với những tấm rèm tưởng chừng vô cùng đơn giản này, chỉ cần kết hợp màu sao cho hài hòa với nội thật, chắc chắn sẽ đủ sức làm bất kỳ ai bước vào không gian văn phòng cũng phải hòa mình vào sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nó.


Mẫu rèm cửa sổ văn phòng hiện đại


Vô cùng ấn tượng và xinh đẹp đó là những từ dành cho mẫu rèm cửa sổ hiện đại này. Chỉ với 2 tấm rèm cầu vồng nhẹ nhàng này bạn đã làm bừng sáng cả không gian văn phòng làm việc.


rèm văn phòng


Mẫu rèm cửa sổ đẹp cho văn phòng


Những mẫu rèm này phá phù hợp với cửa sổ nhỏ của văn phòng và là một lựa chọn đầy ấn tượng bạn đừng bỏ lỡ để thổi một luồng gió mới đầy cảm hứng vào không gian làm việc.


Giá rèm cửa văn phòng năm 2018 không có nhiều biến động lớn. Tùy từng sản phẩm, tùy từng chất liệu và kiểu dáng cũng như kích thước rèm, bạn có thể mua với giá từ vài trăm đến cả tiền triệu 1 mét rèm.


Để tham khảo chính xác giá từng loại sản phẩm và báo giá rèm văn phòng, báo giá rèm cửa văn phòng bạn truy cập trực tiếp vào Website remcuatot.com.vn. Tại đây, bạn sẽ có cho mình giá rèm cuốn văn phòng, giá rèm lá… được cập nhật mới nhất.


Rèm gia đình


Không giống như rèm văn phòng, rèm gia đình đa dạng hơn nhiều. Trong gia đình có rèm phòng khách, rèm phòng ngủ, rèm phòng tắm… đều được gia chủ lựa chọn kỹ lưỡng để vừa trang trí, vừa che nắng, cản nhiệt. Tùy từng không gian treo mà khách hàng cần chọn chất liệu rèm cho phù hợp.


Đây được xem là không gian chủ đạo trong nhà, nơi gia chủ đón tiếp bạn bè, khách khứa. Đây cũng là nơi mà bất kỳ ai nhìn vào cũng có thể thấy được vị thế, cái tôi và cá tính riêng cũng như thẩm mỹ của chủ gia đình. Vậy nên việc lựa chọn rèm cửa đẹp cho phòng khách là điều mà mọi khách hàng đều rất chú trọng.


Mỗi một chiếc rèm cửa sổ phòng khách đẹp mang đến khá nhiều hiệu ứng về trang trí không gian. Khi lựa chọn bạn cần biết được những loại rèm và đặc tính của từng loại đẻ có thể chọn cho phòng khách loại mành rèm phù hợp nhất.


Các loại rèm phòng khách đẹp


Không gian phòng khách thường có rèm cửa ra vào phòng khách, rèm cửa sổ phòng khách, rèm ngăn phòng khách, bạn cần chú ý đến phòng khách gia đình mình để lựa chọn sao cho đủ bộ và hài hòa. Rèm trang trí phòng khách khá đa dạng chất liệu, tuy nhiên, trong số đó rèm vải phòng khách là sản phẩm được khách hàng quan tâm nhiều nhất.


Tùy diện tích, nội thất trong phòng cũng như cách bố trí các vị trí cần lắp rèm để làm sao chọn được rèm cửa phòng khách đẹp nhất cho gia đình mình. Ví dụ chọn rèm cửa phòng khách chung cư bạn cần chú ý đến không gian, diện tích để đảm bảo rèm không chiếm mất diện tích phòng khiến không gian chật chội và bức bí.


Sự ấn tượng toát lên từ mẫu rèm này chính là sang trọng. Từ màu sắc đến kiểu dáng được thiết kế một cách chỉn chu từng chi tiết nhỏ, tỉ mẩn và hài hòa. Tuy nhiên, đây là một mẫu rèm kén chọn không gian. Nếu bạn muốn sở hữu nó, hãy cân nhắc đến diện tích phòng, nội thất phòng khách bạn đang có.


Rèm phòng khách hiện đại


Khác với mẫu rèm trên, mẫu rèm này lại được thiết kế một cách đơn giản nhưng không hề thiếu sự tinh tế. Rèm gồm 2 lớp, lớp bên trong là vải chống nắng, chống nóng màu xanh dịu mắt, cách âm kết hợp cùng lớp bên ngoài màu trắng cực mỏng.


rèm phòng khách


Kiểu rèm thổi hồn cho phòng khách hiện đại


Điểm ấn tượng và làm nên độ hot của chiếc rèm này chính là họa tiết trên vải rèm. Không quá phô trương nhưng với những họa tiết chìm trên cả 2 nền lớp vải rèm làm nó trở nên vô cùng lãng mạn. Đơn giản nhưng không đơn điệu, hiện đại nhưng không kém sang trọng là những điều làm nên sức hút của sản phẩm này.


Rèm cửa phòng khách đa dạng từ chất liệu đến kiểu dáng và kích thước nên không có một cái giá chung nào. Bạn có thể bắt gặp trên thị trường, một loại rèm chỉ có 100.000 đồng/ 1 mét nhưng cũng loại có giá đến 1.000.000/ 1 mét. Mua rèm bạn cần xác định được loại vải rèm phù hợp và mức chi phí bạn sẵn sàng chi trả. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng cũng như tránh được sự chặt chém giá cả, bạn nên tìm đến địa chỉ bán rèm uy tín, chất lượng.


Cuộc sống ngày nay đã xa rồi cái thời phòng ngủ chỉ là nơi để ngủ. Hơn tất cả mọi không gian, mọi gia đình đều khá chú trọng đến thẩm mỹ cũng như nội thất trong phòng ngủ và việc lắp rèm cho phòng ngủ là việc gần như là không thể thiếu.


Với đặc điểm riêng của không gian ngủ cần sự yên tĩnh, thoáng mát mùa hè, ấm áp mùa đông nên sự xuất hiện của những tấm rèm không chỉ mang tính trang trí mà còn được lựa chọn kỹ lưỡng chất liệu để đảm bảo chắn được nắng, nóng, cản được gió lạnh và cách âm hoàn hảo.


Các loại rèm phòng ngủ đẹp


Trong không gian phòng ngủ, tùy bố cục từng phòng và diện tích của nó để chọn loại rèm cửa đẹp cho phòng ngủ và số lượng rèm phù hợp. Có 3 loại rèm cần sử dụng là rèm cửa sổ phòng ngủ, rèm cửa phòng ngủ và rèm che phòng ngủ.


Trên thị trường có rất nhiều lại rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp, rèm cửa phòng ngủ đẹp để bạn lựa chọn. Nếu đặt yếu tố lãng mạn lên đầu và yêu thích sự mềm mại bạn có thể chọn các loại rèm vải phòng ngủ. Nếu muốn phòng ngủ hiện đại, sang trọng nhưng cũng không kém sự tinh tế hãy chọn rèm phòng ngủ 2 lớp. Rèm phòng ngủ cao cấp chắc chắn sẽ mang đến bạn một không gian ngủ chất lượng và mỹ mãn.


Rất nhiều mẫu rèm đẹp khiến bạn mê mệt và chỉ muốn rinh ngay em nó về phòng ngủ của mình. Cùng chúng tôi điểm qua các mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp hot trên thị trường được khách hàng quan tâm đặc biệt.


Đây là một trong các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ có thiết kế vô cùng ấn tượng từ màu sắc đến chất liệu, chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu một không gian bừng sáng.

 

rèm phòng ngủ


Rèm cửa sổ phòng ngủ nhỏ bảy sắc cầu vồng


Mẫu rèm cửa lãng mạn


Đơn giản nhưng lại mang đến phòng ngủ cảm giác rất nhẹ nhàng và bồng bềnh như một thế giới thần tiên. Chỉ với chiếc rèm này, bạn sẽ biến không gian phòng ngủ quen thuộc trở nên vô cùng lãng mạn.


rèm phòng ngủ


Mẫu rèm cửa sổ lãng mạn cho phòng ngủ


Rèm phòng tắm


Một không gian không thể bỏ qua trong gia đình phải nhắc đến là phòng tắm. Mọi người thường lo lắng phòng tắm khá ẩm ướt và thường rất dễ bị bắn nước, rèm sẽ bị ướt, bẩn và có tuổi thọ không cao.


rèm phòng tắm


Rèm che phòng tắm cao cấp


Tuy nhiên, ngày này, để loại bỏ hoàn toàn những nhược điểm này trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại rèm phòng tắm cao cấp đảm bảo chất lượng, không bám dính nước, không bị ẩm mốc. Hoặc bạn có thể sử dụng rèm nhựa phòng tắm với chất liệu hoàn toàn không lo lắng với nước.


Rèm phòng tắm thường bao gồm các loại: Rèm cửa phòng tắm, rèm treo phòng tắm, rèm ngăn phòng tắm, rèm che phòng tắm và rèm chắn nước phòng tắm. Sự đa dạng trong tính năng, vị trí sử dụng đi kèm với rất nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng chắc chắn sẽ mang đến bạn vô vàn lựa chọn.


Các mẫu rèm phòng tắm mang đến bạn một không gian tiện nghi


Mẫu rèm nhựa


Mẫu rèm cửa phòng tắm giá rẻ được làm từ chất liệu nhựa trong tạo cho không gian sự sang trọng mà không hề tồn quá nhiều chi phí đầu tư. Đây là một trong những gợi ý tuyệt vời cho bạn.


rèm phòng tắm


Phòng tắm lung linh với rèm nhựa


Mẫu rèm chất liệu không thấm nước


Được thiết kế pha màu, mẫu rèm phòng tắm giá rẻ này không chỉ không thấm nước và che chắn mà còn làm đẹp không gian phòng tắm gia đình bạn.


Giá rèm phòng tắm khá đa dạng do được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Loại rèm chất liệu nhựa thường có mức giá rẻ hơn rèm làm bằng các chất liệu vải cao cấp không thấm nước.


Phông, rèm hội trường


Ngày nay, trang trí hội trường là một trong những nhu cầu được khá nhiều người quan tâm. Hội trường là nơi được sử dụng để diễn ra các cuộc họp, biểu diễn văn nghệ hoặc những hoạt động truyền thống, kỷ niệm của đơn vị. Chính vì vậy, những yếu tố về sự trang trọng luôn được đặt lên hàng đầu. Không chỉ vậy, trang trí một hội trường còn là cách phô diễn về thực lực và vị thế của đơn vị mình với bạn bè, đối tác.


Ngoài nội thất thì phông, rèm là những yếu tố mang đến hiệu quả trang trí cực lớn cho không gian hội trường. Được làm từ các chất liệu khác nhau, nên phông và rèm hội trường có rất nhiều sản phẩm đẹp để khách hàng lựa chọn.


Phông hội trường được sử dụng nhiều để trang trí, che chắn cho sân khấu, tạo sân khấu. Các loại phông hội trường thường được chọn là phông một màu, nhằm tạo nền cho sân khấu. Nó rất đa dạng về chất liệu từ hàng tầm trung đến cao cấp với mẫu mã đẹp.


Khác với phông, rèm hội trường đa dạng hơn về màu sắc cũng như chất liệu, kiểu dáng. Tuy nhiên, điểm chung là rèm hội trường cũng được chọn là loại đơn sắc.


Tùy từng diện tích, mục đích sử dụng cũng như lĩnh vực kinh doanh của từng đơn vị, từng hội trường mà phông rèm được chia thành rất nhiều loại. Chúng ta có thể chia đơn giản thành rèm sân khấu hội trường, phông hội trường, rèm hội trường.


Đây là loại rèm được dùng để làm nền sân khấu nên những yêu cầu về việc hấp thụ ánh sáng, không quá nổi bật là những tiêu chí hàng đầu được đặt ra.


Tùy từng hội trường mà chọn loại phông phù hợp. Phông màn hội trường có thể là phòng họp, hội nghị, hội trường phòng ăn, phông hội trường cưới… Chất liệu chủ yếu được sử dụng là nhung, ngoài ra hiện nay phông hội trường còn có nhiều chất liệu khác.


Rèm hội trường đa dạng hơn từ chất liệu nhung truyền thống đến các chất liệu vải cao cấp. Rèm hội trường được thiết kế 1 lớp hoặc 2 lớp hiện đại.

 

Hy vọng với những thông tin về các loại rèm cửa đẹp nhất trên đây là hữu ích với bạn. Rèm cửa là vật dụng trang trí không thể thiếu cho căn nhà hiện đại của mỗi gia đình hay không gian văn phòng làm việc hiện đại. Dành một chút thời gian để lựa chọn cho mình một mẫu rèm yêu thích và phù hợp, bạn sẽ hô biến từng góc không gian sống và làm việc trở nên mới mẻ và tràn đầy năng lượng của sự yêu thương, chăm chút.


Nguồn internet


Tin mới hơn
Tin cũ hơn
Chọn rèm cửa khoa học cho ngôi nhà của bạn (30/09/2021)
Xử lý rèm vải cao cấp đúng cách khi bị bẩn (10/09/2021)
Cách vệ sinh rèm cửa như mới (12/06/2021)
5 Điểm khác biệt của Rèm che nắng mưa ban công bạn cần lưu ý (15/04/2021)
7 mẹo thông minh cho nhà tắm sạch bong (01/04/2021)
Tuyệt chiêu chọn phông rèm hội trường để tăng hiệu quả tiêu âm cho tổ chức sự kiện (15/03/2021)
Lộc đến bất ngờ với rèm cửa chuẩn phong thủy (26/11/2020)
Rèm cửa nhà bạn sẽ sạch không tì vết nếu làm theo cách sau (30/05/2020)
Cách chọn rèm cửa cho nhà bếp kết nối với ban công vừa đẹp vừa thuận tiện đi lại (25/05/2020)
Rèm cửa duyên dáng nhân đôi độ quyến rũ cho căn phòng (23/05/2020)
Trang chủ | Giới thiệu|Tin tức| Liên hệ

MÀN CỬA KIM XUÂN

Địa chỉ:  61 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292)3 831677 - Hotline: 0944 129 139
Email: mancuakimxuancantho@yahoo.com.vn
Website: www.mancuakimxuan.com

Tổng lượt truy cập: 10075565
Đang truy cập: 17
Miền Tây Net - Thiet ke web tai Can Tho,  Soc Trang,  Bac Lieu,  Ca Mau,  Hau Giang,  An Giang,  Kien Giang,  Long An,  Vinh Long,  Dong Thap,  Ben Tre,  Tien Giang Tra Vinh